เกม Fortnite ต้อนรับ Nathan Drake และ Chloe Frazer เพื่องาน crossover

เกม Fortnite

เกม Fortnite

ค้นพบความลับของคฤหาสน์ขณะที่คุณมองหาคำตอบท่ามกลางชาวเมืองที่มีความรุนแรง ตั้งอยู่ในสถานที่ทางประวัติศาสตร์ทางเลือกในปี 1897 Angelic Empire of Britannia สัญญาจะสั่งให้คุณกำจัดแหล่งที่มาของหมอกที่ไม่เป็นธรรมชาติที่ล้อมรอบคฤหาสน์ Berelai

ค้นพบความลับของคฤหาสน์ขณะที่คุณมองหาคำตอบท่ามกลางชาวเมืองที่มีความรุนแรง

ความบ้าคลั่งที่แปลกประหลาดและน่ารังเกียจเข้าครอบงำข้ารับใช้ที่สัญจรไปมาในห้องโถงและพวกเขาจะโจมตีเมื่อมองเห็นเพราะความบ้าคลั่งของพวกเขามีรากฐานมาจากความเข้าใจที่ลึกซึ้งยิ่งขึ้นเกี่ยวกับความไม่สำคัญของจักรวาล

เพื่อขับไล่ความน่าสะพรึงกลัวอันน่าสะพรึงกลัว ไม้เท้า Iaito และปืนใหญ่มือ Waltham A9 จะช่วยคุณได้ เพื่อแก้ไขอาการบาดเจ็บ ส่วนผสม Vitae จะช่วยรักษา ระวัง ไม่ว่าจะเกิดเหตุการณ์ประหลาดอะไรขึ้น สติจะถูกทดสอบเมื่อความจริงปรากฎในหมอกที่หิวกระหายนี้

Nathan Drake และ Chloe Frazer จาก Uncharted กำลังจะมาถึง Fortnite ในวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2022

เกม Sic parvis magna ‘ความยิ่งใหญ่จากจุดเริ่มต้นเล็กๆ'” แซว Epic ในคำอธิบายวิดีโอ ซึ่งขณะนี้ไม่อยู่ในรายการอย่างเป็นทางการของ Fortnite YouTube Channel “อิงจากภาพยนตร์ Uncharted โดย Sony Pictures และแฟรนไชส์วิดีโอเกมโดยสตูดิโอ Naughty Dog ของ PlayStation Nathan Drake และ Chloe Frazer บนเกาะ Fortnite เพื่อซ่อนของขวัญประเภทอื่น

ถึงแม้เกาะจะเป็นที่ที่ Nathan Drake ยังไม่ได้ไปสำรวจ แต่ก็ไม่น่าจะมีปัญหาสำหรับนักผจญภัยที่ไม่มีใครเทียบได้คนนี้ (โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อสมบัติมีส่วนเกี่ยวข้อง)” คำอธิบายดังกล่าวล้อเลียน และเสริมว่าเมื่อคุณได้ใช้เวลากับ Drake ไปบ้างแล้ว เกาะเขาจะ “ทิ้งแผนที่ขุมทรัพย์ไว้ให้คุณ